Cựu tuyển thủ nổi tiếng của nước Anh khẳng định con cái là ưu tiên hàng đầu và việc nuôi dạy con vì thế phải tuân thủ theo những quy tắc nhất định.

biết quý trọng đồng tiền
Dạy con nuôi heo đất
Biết quý trọng đồng tiền

2,68 bảng Anh / giờ là số tiền công mà cậu cả Brooklyn của nhà Beckham kiếm được khi đến phục vụ cho một quán cà phê ở phía Tây London vào cuối tuần. Cậu bé phải tất bật ngược xuôi để hoàn thành công việc như bao nhân viên khác của quán. Tuy rất giàu có, nhưng vợ chồng Beckham vẫn khuyến khích con đi làm vì muốn con biết được giá trị của đồng tiền và hiểu được thế nào là lao động cực khổ.

Dạy con cư xử đúng mực

Một trong những đức tính mà các con Beckham học được từ ông bố nổi tiếng này chính là sự trang nhã, lịch thiệp trong cách ứng xử. Beckham tự hào chia sẻ: "Con gái, ba tuổi của tôi, Harper, luôn biết nói "cảm ơn" khi được ai đó giúp và "làm ơn" mỗi khi nhờ vả. Cô bé cũng không quên nói rằng "không có chi" khi ai đó tỏ vẻ cảm kích mình.

Bọn trẻ nhà Beckham còn được dạy phải có chừng mực khi tiếp xúc với các tay săn ảnh, tránh tỏ ra giận dữ dù không thích điều đó.

dạy con như Beckham
Beckham và các con
Nhu cương đúng lúc

Nguyên tắc nuôi dạy con của vợ chồng Beckham là luôn tạo sự tư do, thoái mái cho con cái. Trong cuộc phỏng vấn với CNN gần đây, cựu thủ quân tuyển Anh chia sẻ: "Con trai lớn của tôi bước vào tuổi muốn làm việc này, việc kia, muốn đi đây đó và chúng tôi phải kèm con lại. Chúng tôi giải thích rằng có nhửng điều mà con không thể làm. Những thật tình mà nói thì chúng tôi cho phép bọn trẻ được làm 99% những điều chúng muốn. Chúng tôi muốn các con mình có cuộc sống bình thường như bao đưa trẻ khác".

Có những chuyện Bechkham sẽ tư vấn chặt chẽ cho các con, như chuyện tình cảm của Brooklyn. Cậu cả nhà Beckham đang vào tuổi vị thành niên và đào hoa giống bố, anh muốn con mình phải nghiêm túc.

Chu đáo và hết mình vì con

Beckham rất chu đáo và tâm lý khi nắm bắt từng sở thích riêng của mỗi cô, cậu nhà mình. Mới đâ, vào ngày 10-7, trong buổi tiệc sinh nhật của con gái yêu Harper, dù đã thuê hẳn một công ty chuyên tổ chức sự kiện, ông bố nổi tiếng vẫn tự tay chuẩn bị đến cả những tiểu tiết như treo những quả bóng bay đúng như sở thích của con gái. Chia sẻ với người hâm mộ cảm giác tự hào và hãnh diện khi anh có thể dành nhiều thời gian bên các con, danh thủ điển trai cho biết: "Tôi thực sự là một người cha. Tôi thích công việc đó. Tôi thật may mắn khi có thể đưa bọn trẻ tới trường mỗi buổi sáng, đón chúng, nấu bữa tối cho các con và làm vô số những việc khác".



 
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Bảo Hiểm Thai Sản © 2013. All Rights Reserved. Share on Cho Pho. Powered by Blogger
Top