Vào ngày 17/6 vừa qua, Mercy James sau 14 năm mang thai đã sinh ra một bé gái khỏe mạnh.

mang-thai-14-nam

Cô Mercy James sống tại Ajegunle, Nigeria. Vào 14 năm trước, Mercy phát hiện có những dấu hiệu mang thai. Sau bốn tháng, cô đến bệnh viện kiểm tra nhưng bác sĩ bảo cô bị ung thư tử cung chứ không phải mang thai.

Mercy nói rằng: "Thời gian đó, tôi bắt đầu chảy máu mỗi ngày. Bụng tôi nhô ra như bụng bầu vậy. Tôi đã đến nhiều bệnh viện để kiểm tra nhưng vẫn nhận được kết quả là không có thai. Tuy nhiên, tôi cho rằng có gì đó không đúng."

Không bao lâu sau, một nữ hộ sinh cho cô biết rằng cô đang mang thai, Mercy vô cùng kinh ngạc và không tin vào điều đó. Nhưng đến hai năm sau, cô vẫn chỉ đau bụng mà không sinh được con. Vì thế Mercy rất lo lắng không biết nên làm gì: "Tôi đã mua nhiều thuốc pha chế chữa u xơ để uống. Có một lần, tôi đã uống hết 12 chai thuốc nhưng vẫn không có kết quả. Việc này diễn ra trong nhiều năm."

Vào ngày 7/6/2014 của 14 năm sau, Mercy tìm đến nữ hộ sinh năm xưa để khám vì bỗng cảm thấy "khối u xơ tử cung đang cố gắng đi ra khỏi cơ thể mình." Nữ hộ sinh đó vẫn khẳng định rằng trong bụng là thai nhi, chứ không phải u xơ tử cung. Cô Mercy đã ngất đi 15 phút vì đã quá cố đẩy thai nhi ra. Sau khi tỉnh lại, lần đầu cô nghe được tiếng thai nhi khóc òa.

Nữ hộ sinh cho Mery cũng đã xác nhận rằng: "Trong suốt 14 năm qua Mercy đã mang thai mà không thể sinh con. Khoảng 6h30 sáng thứ 7 hôm ấy, tôi thấy có 2 người đưa cô ấy đến. Khi Mercy vào phòng khám và nằm xuống kiểm tra. Đột nhiên, tôi cảm thấy em bé đang đòi chui ra."

Mecry hạnh phúc kể lại rằng: "Tôi vui sướng khi nhìn con yêu chào đời, tôi vui đến nỗi hét lên để mọi người đến xem chứng minh tôi thực sự mang thai, để họ tin rằng đây không phải là lừa đảo." Bé gái mới được sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh và được đặt cái tên rất hay là Miracle ( sự kỳ diệu ).

Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

1 nhận xét Blogger 1 Facebook

  1. Đúng là vất vả mà, ai bảo làm mẹ là sướng đâu huhu

    ReplyDelete

 
Bảo Hiểm Thai Sản © 2013. All Rights Reserved. Share on Cho Pho. Powered by Blogger
Top